Ngân 98 thích nhất mốt không nội y

Hot girl Ngân 98 (Võ Thị Ngọc Ngân) năm nay mới 19 tuổi nhưng đã nổi đình đám trên mạng xã hội nhờ chăm chỉ mặc táo bạo, “chín ép” trước tuổi. Vừa qua, thanh nữ thu hút đông đảo sự chú ý khi tham dự vòng casting Gương mặt thương hiệu - The Face 2017 nhưng rất tiếc không lọt vào vòng ghi hình.

Chia sẻ về phong cách cá nhân, Ngân 98 chuộng gu mặc phóng khoáng, đặc biệt về mùa hè. Chẳng hạn như thiết kế hai dây, xẻ sâu hoặc trễ nải được người đẹp ưa thích mặc mỗi ngày. Cô chia sẻ: "Với lợi thế hình thể sexy, đặc biệt vòng 1 đầy đặn tự nhiên, tôi thích mặc những trang phục mát mẻ, thoải mái. Gu thời trang của tôi cực kì giản dị, kín cổ cao tường cũng được nhưng phải mỏng mà không mỏng thì phải ngắn và gợi cảm. Tôi hướng theo phong cách trẻ trung, cá tính kiểu ngầu ngầu mà nhìn dễ thương."

Cô nàng 9X tiết lộ: "Tôi có tật xấu là không thích mặc đồ lót, kể cả loại đồ lót kiểu dán ngực. Nếu áo quá mỏng và sáng màu thì tôi sẽ dán, còn lại tôi thường thích phong cách không nội y. Tôi là cô gái có thù với áo lót."

Người đẹp có phong cách thời trang táo bạo này chia sẻ khi còn ở chung với gia đình, Ngân 98 thường bị mẹ thúc ép mới chịu diện nội y, còn giờ đây thì "vô tư thả rông".

Ngân 98 tự tin chia sẻ: "Với lợi thế hình thể sexy, đặc biệt vòng 1 đầy đặn tự nhiên, tôi thích mặc những trang phục mát mẻ, thoải mái."

No comments:

Powered by Blogger.